Thanapop | 16 Sep 2019 13:50 IP Address: 115.87.29.212 |
Administrator |
Advertainment เป็นอย่างไร
การโฆษณานับว่าเป็นยุทธวิธีทางการขายที่จะช่วยเย้ายวนใจผู้ชม แต่ว่าจะให้ได้ผลตอบรับได้ดิบได้ดีขึ้นนั้น จึงควรยั่วยวนใจด้วยการใช้สื่อเพลิดเพลินต่างๆเข้ามาเป็นส่วนประกอบสำหรับการทำโปรโมท ไม่ว่าจะเป็น เพลง ภาพยนตร์ หรือทีวี แล้วก็เกมส์แล้วก็การติดต่อสื่อสารทางไฟฟ้าต่างๆวิธีการทำประชาสัมพันธ์ที่ซ่อนเร้นไปกับความรื่นเริงใจ ด้วยการใช้ Advertainment จะช่วยทำให้กลุ่มเป้าหมายหันมาพอใจผลิตภัณฑ์มากขึ้นเรื่อยๆ Advertainment เป็นอย่างไร? Advertainment เป็นวิธีการทำประชาสัมพันธ์ที่แอบแฝงไปกับความเพลิดเพลิน แปลงเป็นแนวทางยอดนิยมที่กำลังเกิดขึ้นไปทั่วโลก ซึ่งเป็นการผูกมิตรที่ผลักดันกันและกันของธุรกิจเบิกบานกับประชาสัมพันธ์ ที่มีความพอดีที่สุดในยุคนี้ ได้แก่การใช้สื่อศูนย์รวมความเพลิดเพลินมากมายแบบไว้กับส่วนประกอบของการโฆษณาเพื่อเกื้อหนุนสินค้าหรือแบรนด์ เพื่อสะท้อนถึงความเกี่ยวเนื่องระหว่างการโฆษณาแล้วก็การรื่นเริง คุณประโยชน์การใช้ Advertainment แนวทางการทำโปรโมทที่จะจำเป็นต้องผ่านสื่อดิจิตอล ด้วยการใช้ Advertainment ที่ถูกปรับปรุงขึ้นมาจากการโฆษณาแบบเริ่มแรก เพื่อปรับให้เหมาะสมกับสิ่งแวดล้อมด้านเศรษฐกิจแล้วก็ไลฟ์สไตล์ของมนุษย์ที่แปรไป ซึ่งการโฆษณาเฉพาะกรุ๊ปเข้ามามีหน้าที่ในสื่อโซเชียลเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ทำให้กลุ่มเป้าหมายแปรไป ด้วยเหตุว่ามีการนำโฆษณารวมทั้งความเอ็นเตอร์เทนมาประสานให้พอดี กำเนิดเป็นลูกค้ากรุ๊ปใหม่มากขึ้น วัตถุประสงค์ของการใช้ Advertainment เป็นการผลิตประชาสัมพันธ์ด้วยตัวเองเพื่อความเบิกบานใจหรือมีคุณประโยชน์มากมายจนกระทั่งผู้คนปรารถนารับดู ซึ่งเป็นการประชาสัมพันธ์ตามคำชวนแทนที่จะเป็นการละเมิด เป็นการฝังแบรนด์เป็นวัสดุอุปกรณ์ประกอบฉากให้มองกลมกลืน บางทีอาจไม่แสดงถึงการโฆษณาผลิตภัณฑ์มากเกินความจำเป็น แม้กระนั้นมีรายละเอียดที่น่าดึงดูดสำหรับการพรีเซ็นท์ ทำให้มีความน่าติดตามมากยิ่งกว่าที่จะคลิกหนี สื่อซึ่งสามารถใช้ Advertainment สำหรับในการประชาสัมพันธ์ โทรทัศน์ : เป็นการนำโปรโมทที่ใช้ Advertainment มาคั่นรายการต่างๆของโทรทัศน์โดยการซื้อเวลาในช่วงละคร รายการ เกมส์โชว์ต่างๆโดยเฉพาะอย่างยิ่งละครดังๆที่จะทำให้มีผู้ติดตามได้ง่ายมากยิ่งขึ้น ภาพยนตร์ : ประชาสัมพันธ์โดยมากที่เสนอในโรงหนัง ส่วนมากผู้ครอบครองแบรนด์บางทีอาจจะเลือกภาพยนตร์ที่มาแรงรวมทั้งคาดว่าจะมีผู้ชมมากมาย ซึ่งจะมีผลต่อการเห็นงานประชาสัมพันธ์เพิ่มขึ้นเรื่อยๆตามไปด้วย สื่อออนไลน์ : ไม่ว่าจะเป็น เฟสบุ๊ค ไลน์ อินสตามึงรม ทวิสเตอร์ เว็บหรือเพจ ก็สามารถเสนอโปรโมทในลักษณะของ Advertainment ได้ แม้รายละเอียดมีความน่าดึงดูดใจจะมีผลให้ล่อใจผู้เข้าชมมากเพิ่มขึ้น รายการวิทยุ : สื่อการนำเสนอโปรโมทจากรายการวิทยุ ซึ่งแม้ว่าจะมีผู้ฟังลดน้อยลง แต่ว่าก็ยังมีคลื่นวิทยุที่ได้รับความนิยมที่มีผู้ฟังอยู่ไม่น้อย ทำให้สื่อวิทยุยังคงสามารถพรีเซ็นท์โปรโมท ที่เป็นการย้ำเสียงโดยมองไม่เห็นภาพก็ได้เหมือนกัน ไบนารี่ออฟชั่น สรุปการใช้ Advertainment ความชื่นชอบของโปรโมทได้มากขึ้นโดยยิ่งไปกว่านั้นลักษณะของการใช้ Advertainment เพราะว่าคนซื้อมีวิธีการเลี่ยงการดูโปรโมทแบบเริ่มแรก เมื่อมีการประชาสัมพันธ์แบบใหม่ที่เน้นย้ำความเบิกบานใจเข้ามามีส่วนร่วม ก็เลยทำให้ยอดการคลิกมองประชาสัมพันธ์จนถึงจบมีมากยิ่งขึ้น โดยโปรโมทนั้นๆบางทีอาจอิงความดังของข่าวสาร ละคร หรือเพลง ที่แม้เอามาประสมประสานอย่างพอดี ก็จะทำให้มีผู้ติดตามโปรโมทชุดถัดไปง่ายมากยิ่งขึ้น ขอขอบคุณ https://www.thailandoption.com <a href="https://www.thailandoption.com" target="_blank">ไบนารี่ออฟชั่น</a> |